Header Ads Widget

TOP quà tặng sếp ý nghĩa tại Phúc Tường Gold

Ngày nay, quà tặng phong thủy ngày càng trở nên đa dạng và phổ biến. Người ta tặng nhau những món quà phong thủy như chúc nhau bình an, may mắn, thăng quan tiến chức. Vì vậy khi lựa chọn một món quà phong thủy làm quà tặng cho sếp thì chắc chắn đó là một món quà vô cùng thông minh mà sếp không thể chối từ. 

Những điều cần lưu ý khi chọn quà tặng sếp

Khi tặng quà sếp, điều đầu tiên bạn cần lưu ý đó là sở thích của sếp, đây chính là điểm mấu chốt để bạn chọn được quà tặng sếp phù hợp nhất. Thông thường sếp là những người giàu có nên một món quà đắt tiền chưa chắc đã được đánh giá cao bằng một món quà hợp khẩu vị của sếp, đặc biệt là… khó tìm trên thị trường.

Khi chọn quà tặng sếp dù là quà lớn hay quà nhỏ đều phải chu đáo, cẩn thận, không được cẩu thả, không nên chọn những sản phẩm quá đắt tiền nhưng phải sang trọng và tương xứng với người nhận. 

Nếu chọn quà liên quan đến sức khỏe (thực phẩm, thuốc, mỹ phẩm ...) thì bạn cần tìm hiểu rõ về tình hình sức khỏe của sếp (những bệnh sếp có thể mắc phải, sếp có bị dị ứng gì không ...) . Đặc biệt bạn cần tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ trước khi có sự lựa chọn kẻo chọn nhầm hàng kém chất lượng sẽ gây phản tác dụng và khiến sếp khó chịu.

Quà tặng liên quan đến Phong thủy cũng là những sản phẩm được ưa chuộng. Khi lựa chọn những món quà này, bạn cần biết tuổi, cung, mệnh của sếp để từ đó có cơ sở lựa chọn sản phẩm quà tặng sếp có màu sắc và chất liệu phù hợp.

TOP quà tặng sếp ý nghĩa tại Phúc Tường Gold

Tranh thuyền buồm

Thuyền buồm  từ lâu đã được coi là phương thức vận chuyển hàng hóa trên đường thủy. Thuyền tượng trưng cho sự may mắn và thuận lợi. Thuyền chủ yếu chạy bằng sức gió nên phụ thuộc chủ yếu vào điều kiện thời tiết. Tranh thuyền thuận buồm xuôi gió mang ý nghĩa cầu may mắn, làm ăn phát đạt. 

Tranh chim công mạ vàng

Trong phong thủy, hình ảnh chim công là biểu tượng của tiền tài và quyền lực, bộ lông của chúng trông rất giống những đồng tiền kết nối với nhau, mang lại sự giàu có, may mắn và thuận lợi cho sự nghiệp của gia chủ.  

Có thể thấy, bức tranh chim công, là biểu tượng của đức hạnh và chân thiện mỹ không chỉ mang giá trị Phong thủy mà còn mang giá trị nghệ thuật cao. 

Tượng mèo phong thủy 

Trong phong thủy, mèo được coi là linh vật tốt lành, có thể dựa vào sức mạnh tâm linh của loài vật để hóa giải sát khí và mang lại vượng khí, may mắn cho gia chủ và gia đình.

Ngoài ra, theo quan niệm phương đông, mèo phong thủy còn có chức năng thu hút tài lộc nên mèo mạ vàng được nhiều gia đình ưa chuộng, đồng thời là món quà ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè, đặc biệt làm quà tặng sếp của bạn.  

Chậu hoa sen vàng 

Theo phong thủy, hoa sen thuộc hành thủy. Đặt chậu hoa sen trong nhà hoặc nơi làm việc đều mang lại nhiều may mắn trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, hoa sen phong thủy tượng trưng cho sự thanh khiết, tự tại. Giúp người khác dễ dàng “dẹp tan ưu phiền, an lạc, hạnh phúc”. .

Địa chỉ mua quà tặng sếp cao cấp 

Quý khách có nhu cầu tìm kiếm, mua các sản phẩm quà tặng sếp mạ vàng 24k, mua quà tặng phong thủy mạ vàng cao cấp, tranh dát vàng... Hãy liên hệ với chúng tôi, Phúc Tường Gold để được báo giá tốt nhất. 

Nhận ship số lượng nội thành HN, HCM, và các tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng kiểm tra trước khi thanh toán. (*) Nhận dát vàng, mạ vàng theo đơn đặt hàng với giá rẻ nhất.

Phúc Tường Gold- quà tặng mạ vàng 24k 

  • Điện thoại: 0787072222
  • Địa chỉ: 994 Đường Láng, Hà Nội
  • Web: https://quatangmavang24k.vn/
  • Zalo: zalo.me/0787072222