Header Ads Widget

Hà Nội - BÁN GẤP CĂN NHÀ PHỐ SAO BIỂN 01 VINHOME OCEAN PARK. 3.5 TỶ


Vị trí Vinhomes Ocean Park tọa lạc ngay cửa ngõ phía Đông Hà Nội, giao điểm vàng của 2 tuyến đường huyết mạch QL5A và 5B, trung tâm huyện Gia Lâm. 

Theo Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 - 2050, phía Đông được định hướng là trung tâm hành chính thương mại giao dịch quốc tế, công nghiệp kỹ thuật cao và đô thị hiện đại, trong đó huyện Gia Lâm dự kiến sẽ được nâng cấp lên quận vào năm 2022.
Với vị trí ưu việt này, Vinhomes Ocean Park trở thành đại đô thị siêu kết nối khi vừa có thể di chuyển nhanh chóng, dễ dàng vào khu vực nội đô, vừa có thể mở rộng kết nối vùng tới các tỉnh thành lân cận phía Đông.

Từ đại đô thị Vinhomes Ocean Park, cư dân có thể kết nối dễ dàng vào trung tâm thủ đô qua các cây cầu lớn nối liền hai bờ sông Hồng là cầu Thanh Trì (cách 3km), Vĩnh Tuy (cách 8km). Chỉ mất chưa đầy 25 phút di chuyển đến hồ Hoàn Kiếm và khu vực phố cổ, 35 phút để đến sân bay Nội Bài.

Theo quy hoạch, thời gian đi vào khu trung tâm sẽ ngày càng rút ngắn hơn với kế hoạch xây dựng 4 cây cầu mới là: Vĩnh Tuy 2, Trần Hưng Đạo, Ngọc Hồi, Mễ Sở. 

Đặc biệt, khi tuyến metro số 8 – tuyến vành đai kết hợp với các tuyến xuyên tâm đi vào hoạt động sẽ kết nối thành phố đại dương với nội đô chỉ trong nháy mắt. 

(Xem thêm: Dịch vụ lắp đặt lưới an toàn ban công - https://sieuthiduyloi.com/products/luoi-an-toan-ban-cong/)

Với lợi thế ưu việt trội, vị trí Vinhomes Ocean Park luôn là điểm nóng hấp dẫn giới đầu tư bởi giá trị bất động sản cao và lợi nhuận bền vững.

Vị trí vẫn luôn là yếu tố quan trọng bậc nhất để định giá bất động sản cũng như bảo đảm cho giá trị bền vững của nhà đầu tư. Điều đó lý giải tại sao Vinhomes Ocean Park luôn là điểm nóng bất động sản thu hút cả cư dân và giới đầu tư. 

Thành phố đại dương án ngự ngay tại trung tâm khu vực phía Đông, tâm điểm của mạng lưới giao thông liên kết vùng, với các tuyến đường giao thông trọng điểm như cao tốc Hà Nội – Hải Phòng (cách 100m), QL5A (cách 2km), QL17 kết nối Hà Nội với Bắc Ninh, đường liên tỉnh Hà Nội – Hưng Yên.

Vào tháng 1/2021, nút giao Cổ Linh chính thức thông xe đã giúp kết nối giao thông giữa 3 tuyến quốc lộ trọng điểm phía Bắc gồm QL1, QL5 và cao tốc Hà Nội – Hải Phòng (QL5B), đồng thời hoàn thiện hạ tầng giao thông cửa ngõ phía Đông thành phố. 

Trong năm 2021, các cây cầu lớn Vĩnh Tuy 2, Trần Hưng Đạo, Mễ Sở và Ngọc Hồi sẽ được khởi động. Lúc này, Vinhomes Ocean Park được ví như “hổ mọc thêm cánh” với mạng lưới liên kết vùng nhanh chóng thuận tiện tới các tỉnh thành lân cận phía Đông như Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ninh.

Không những vậy, Vinhomes Ocean Park còn nằm ở vị trí trung tâm được bao quanh bởi các khu đô thị mới, khu công nghiệp, hệ thống bệnh viện, trường học, khu vui chơi, mua sắm và nhiều tiện ích khác, mở ra tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội mạnh mẽ và năng động, làm gia tăng giá trị bất động sản của khu vực. 

Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park được ví như “thiên đường nhiệt đới trong mơ” của nhiều người khi lần đầu tiên, những tiện ích độc đáo được kiến tạo ngay trong lòng thủ đô Hà Nội như biển hồ nước mặn, hồ nước ngọt nhân tạo, công viên thể thao ngoài trời… mang đến không gian sống xanh mát, trong lành và hiện đại. 

Chỉ sau 2 năm ra mắt, dự án Vinhomes Ocean Park đã nhận được hàng loạt kỷ lục và giải thưởng trong nước và quốc tế, tiêu biểu như Kỷ lục thế giới “Khu đô thị có biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng lớn nhất thế giới” hay “Dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam năm 2019” do giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương APPA trao tặng. Đồng thời Thành phố biển hồ cũng đã xuất sắc giành giải thưởng “"Dự án bất động sản thông minh” tại Sự kiện trao giải “Thành phố thông minh 2020” do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức.

Điểm nhấn hấp dẫn nhất của đại đô thị này nằm ngay trong tên gọi của nó: "Thành phố biển hồ” với biển hồ nước mặn nhân tạo 6,1 ha được xây dựng tại phía đông của đại đô thị. 

Bãi biển tuyệt mỹ này được xây dựng bởi Crystal Lagoons - đơn vị hàng đầu thế giới về công trình biển hồ nhân tạo, với những công nghệ và kỹ thuật xây dựng tiên tiến nhất và an toàn nhất với sức khỏe con người. 

Hệ thống lọc và xử lý nước tối tân đảm bảo màu sắc, độ mặn và độ trong đúng chuẩn nước biển hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm chân thật nhất, sống động nhất cho cư dân thành phố biển hồ. 

Giờ đây, chẳng cần phải đi du lịch đâu xa, chỉ cần 1 bước chân, các cư dân Vinhomes Ocean Park đã có thể cảm nhận bờ cát trắng mịn, thỏa thích tắm biển hay dạo bước dưới hàng dừa xanh mát, tận hưởng bầu không khí trong lành tại một đại dương thu nhỏ ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội. 

Gia đình cần bán gấp căn shophoue sở hữu lâu dài Sao Biển 01, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Hà Nội nằm trên trục đường chính 52m.

Diện tích: 70.1m2 xây dựng 4 tầng + 1 tum.

- Nhà phố kinh doanh. Nằm trên trục đường huyết mạch chính xuyên tâm dự án. Vời 10 làn xe. Với 6 làn xe chính và 4 làn xe đường gom.

- Diện tích xây dựng: 61m2/ sàn.

Hướng Tây Bắc.

Giá quá quá tốt để sở hữu một cặp shophouse siêu phẩm.

Liên hệ: 0985.616.618 - DichVuNhaDat.net