Header Ads Widget

Hà Nội - BÁN CĂN HỘ 3PN MỸ ĐÌNH PEARL ĐỐI DIỆN BỘ NGOẠI GIAO - 1 tỷ 700 triệu

Với phương châm giữ vững tiêu chí “xanh” cho khu vực đã được quy hoạch, Dự án Mỹ Đình Pearl được triển khai trên phần diện tích 3,8 ha bao gồm 2 khối căn hộ cao cấp với 666 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ cùng với các căn hộ Penthouse như những khu vườn xanh treo trên bầu trời; 1 Khối khách sạn với hơn 500 phòng tiêu chuẩn 5 sao và 1 Khối Văn phòng hạng A cùng cảnh quan xung quanh đồng bộ, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.

Lấy mục tiêu xây dựng một dự án thân thiện với môi trường, Tập đoàn SSG đã đặt ra tiêu chuẩn xanh cho tất cả các giai đoạn từ thiết kế đến thi công. Chúng tôi đã quyết định thực hiện dự án với mật độ xây dựng rất thấp, dành hơn 75% diện tích dự án cho cây xanh, đồi cỏ, vườn thư giãn và các tiện ích cộng đồng khác như bể bơi, sân tennis, khu thể dục và thư giãn ngoài trời, đặc biệt dành rất nhiều chỗ vui chơi cho trẻ em.

Mỹ Đình Pearl được triển khai trên khu đất có diện tích 3,8 ha, mật độ xây dựng gần 25%, bao gồm:

2 khối căn hộ cao cấp cao 36 tầng có diện tích xây dựng 3.757,82 m2 với 668 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ cùng các căn hộ Penthouse. Căn hộ được thiết kế tối đa ánh sáng tự nhiên vào các không gian sinh hoạt chung, phòng ngủ, bếp giúp giảm thiểu sử dụng năng lượng.

(Xem thêm: Giàn phơi thông minh - https://sieuthiduyloi.com/danh-muc-sp/gian-phoi-thong-minh/)

Mỹ Đình Pearl Office Tower là cao ốc văn phòng hàng đầu tại Hà Nội được thiết kế với mục tiêu thân thiện môi trường. Tòa nhà được áp dụng các tiêu chuẩn cao nhất trong lĩnh vực xây dựng và kỹ thuật, từ khu vực sảnh tiếp tân thoáng rộng với trần cao đầy ấn tượng đến việc bố trí hệ thống văn phòng đạt hiệu quả tối ưu. Được phát triển bởi nhà đầu tư bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, Tập đoàn SSG Group, tòa nhà được thiết kế độc đáo với tiêu chuẩn cao nhất cùng các tính năng thích ứng cao cấp quốc tế. Toà nhà bao gồm các hệ thống kỹ thuật cao cấp có thể tiết kiệm năng lượng và cung cấp môi trường làm việc tiện lợi, tối đa hoá hiệu quả sử dụng mặt bằng.

Trong quá trình xây dựng thiết kế, Mỹ Đình Pearl Office Tower được tính toán cho phù hợp với thực tế điều kiện khí hậu tại Việt Nam và thiết kế phù hợp với nhu cầu thị trường bất động sản. Tòa nhà đã được tính toán theo các tiêu chuẩn phù hợp về quản lý, sử dụng năng lượng, vận chuyển, nước, vật liệu và sử dụng đất, khí thải và sự đổi mới của phát triển thương mại. Với các lý do đó, đội ngũ thiết kế tin tưởng rằng Mỹ Đình Pearl Office Tower sẽ là một tòa nhà hàng đầu tại Việt Nam để đáp ứng và hấp dẫn những công ty đang cần sự tiết giảm chi phí quản lý vận hành và thích ứng với các tập đoàn hướng tới môi trường thân thiện cho cộng đồng.

Trong giờ nghỉ trưa hay cuối buổi chiều tà, bạn có thể cùng bạn bè đi dạo, tập thể dục tại phòng gym, chơi tennis, đi bơi hay đi mua sắm tại các cửa hàng trong khu tổ hợp hay các khu mua sắm lân cận.

Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở hạ tầng xã hội và giao thông của khu vực này đã và đang được Thành phố tập trung triển khai và đưa vào sử dụng, bạn và đối tác được rút ngắn thời gian di chuyển để tiếp cận, hợp tác với nhau trong công việc, mang lại thuận tiện và hiệu quả cao hơn trong việc sử dụng quỹ thời gian làm việc của mình. Hơn nữa, khu căn hộ được bố trí ngay trong tổ hợp này cũng sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn về nơi cư ngụ mới với đầy đủ tiện ích và dịch vụ cho cuộc sống của gia đình bạn, giúp bạn yên tâm dành thời gian cho công việc và cả gia đình mình.

Một điểm nhấn đặc biệt và cực kỳ đắc địa của dự án Mỹ Đình Pearl là tiếp giáp với công viên hồ điều hòa rộng 14ha. Tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch phía Tây Hà Nội như: Đại Lộ Thăng Long, Châu Văn Liêm, Lê Quang Đạo. Chính những yếu tố trên đã làm cho dự án Mỹ Đình Pearl được ví như một viên ngọc xanh giữa chốn phồn hoa đô thị và tầm nhìn của các căn hộ tại dự án Chung cư Mỹ Đình Pearl sẽ không bao giờ bị che khất cả về hiện tại và trong tương lai

Sổ đỏ chính chủ. Căn góc, ban công view hồ điều hòa 14ha và sân golf.

Diện tích 94m2, gồm 3PN, 2WC.

Ban công Đông Bắc và Đông Nam, view hồ điều hòa, view sân golf vô cùng thoáng mát.

Nội thất đầy đủ: điều hòa, rèm cửa, tủ quần áo, tủ giày, tủ bếp, sàn gỗ... Chỉ cần xách vali về ở.

Được hưởng tất cả các tiện ích của tòa nhà: bể bơi, phòng tập gym, nhà hàng,...

Vị trí vô cùng thuận lợi: đối diện Bộ ngoại giao, ngay bệnh viện Hồng Ngọc; gần các trường điểm Phú Đô, Đoàn Thị Điểm, Lê Quý Đôn, Marie Curie, Việt Úc...; gần BigC Thăng Long, Trung tâm hội nghị quốc gia, các trung tâm thương mại, sân vận động Mỹ Đình...

Giá bán: 1tỷ7 (có thương lượng cho người thiện chí).

Liên hệ: 0985.616.618 - DichVuNhaDat.net